Translate

วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทำไมเจ้าของโฆษณาไม่หวั่นไหว





ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นมา นิชคุณได้ขอใช้เวลาพิจารณาตนเองจากคดีดื่มแล้วขับ เมื่อดาราก่อเรื่องไม่ดี สิ่งแรกที่จะเกิดขึ้นคือการถูกปลดออกจากโฆษณา แต่ในกรณีของนิชคุณ คนที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายโฆษณามากที่สุดในวง 2PM กลับไม่เป็นเช่นนั้น นี่คือกรณีพิเศษ

หลังจากที่คังโฮดงประกาศหยุดพักงานชั่วคราวจากเหตุเลี่ยงภาษี แต่ก็ยังมีโฆษณาของเขาออกมาอย่างต่อเนื่อง นี่เป็นเคสพิเศษที่เคยเกิดขึ้น ไม่ว่าเจ้าของโฆษณาจะรักชอบดาราเป็นการส่วนตัว แต่เมื่อเกิดเรื่องขึ้น ภาพลักษณ์ของดาราย่อมส่งผลถึงสินค้า จึงต้องรีบปลดดราราผู้นั้นออกจากโฆษณาให้เร็วที่สุด แต่ก็ไม่อาจลดผลกระทบในแง่ลบและการสูญเสียเงินลงได้

หลังจากเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม นิชคุณยังไม่ถูกถอดออกจากโฆษณาใดเลย แม้บริษัทที่จ้างนิชคุณเป็นแบบโฆษณาจะเป็นสินค้าที่มีความอ่อนไหวต่อกระแสสังคม แต่ไม่มีสักรายที่หวั่นไหวแต่อย่างใด ทว่าบริษัทโฆษณากลับปรึกษาหารือเพื่อยืดเวลาสัญญาออกไปและยังเสนอให้เพิ่มสัญญาด้วย

แน่นอนว่าการที่นิชคุณไม่ได้ถูกถอดออกจากโฆษณาไม่ได้แปลว่าเขาได้รับการให้อภัยจากสังคมอย่างเต็มที่ แต่การที่เขาทำผิดและยังไม่ถูกบริษัทโฆษณาตำหนิ นั่นเป็นเพราะภาพลักษณ์ที่ดีมากของเขาในเวลาปรกติ


นิชคุณมีใบหน้าหล่อเหลาและน่ารักเป็นที่หมายปองของเหล่าพี่สาว แต่เขากลับมีนิสัยเยือกเย็นและเป็นผู้ใหญ่ต่างจากที่เห็น แม้เป็นคนต่างชาติแต่สังคมกลับไม่กีดกันเขา


อีกส่วนหนึ่งมาจากการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างการบริจาคเงินและการเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือคนอื่นมาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมาเขาได้ร่วมเดินทางไปเป็นอาสาสมัครที่แทนซาเนียกับโครงการ "Koica's Dream" ของช่อง MBC ซึ่งไม่ผิดจากภาพลักษณ์ปรกติของเขา เขาจะไปใช้ชีวิตที่แทนซาเนีย ที่ที่ไม่มีน้ำและไฟเช่นเดียวกับคนท้องถิ่นเป็นเวลา 15 วันและจะกลับมาในวันที่ 21 ที่จะถึงนี้


JYPE ต้นสังกัดของนิชคุณเองก็ประกาศว่าหลังกลับมาจากการไปเป็นอาสาสมัครที่แทนซาเนีย เขาจะทำงานตามตารางงานต่อไป ดังนั้นประมาณเดือนพฤศจิกายน เราก็จะได้เห็นนิชคุณกันอีกครั้่ง

credit : 2pmalways

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...