Translate

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แปลข่าวจากเรื่องราวของนิชคุณจากรายการ MBC Star Radio ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ทางช่อง MBC



นิชคุณเล่าถึงว่าเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดกับ JYPE ได้อย่างไรเมื่อพิธีกรถามว่าอะไรที่ทำให้เขามาอยู่ที่เกาหลี นิชคุณเล่าว่า "ผมมายังเกาหลีในปีพศ. 2549 ตอนที่ผมเรียนที่โรงเรียนในลอสแองเจลิสและได้ไปงานคอนเสิร์ตได้เจอกับผู้จัดการฝ่ายคัดเลือกศิลปินของบริษัท ตอนนั้นผมยังไม่รับข้อเสนอเพราะไม่มีความมั่นใจทั้งเต้นและร้องเพลง แต่ผู้จัดการคนนั้นตื้อผมเลยได้มาอยู่ที่นี่อย่างทุกวันนี้"


นิชคุณเล่าต่อว่า "และในเวลาเดียวกัน ตัวแทนจากบริษัท CJ Entertainment ก็ต้องการตัวผมเหมือนกัน" พิธิกรยุนจองชินพอได้ยินอย่างนั้นเลยกล่าวชมฝ่ายคัดเลือกศิลปินของ JYPE "เราควรให้รางวัลเขานะ"

นิชคุณเล่าถึงประสบการณ์เดทครั้งแรกว่าเป็นสาวเกาหลีทำให้ผู้เข้าร่วมรายการพากันประหลาดใจ "ผมได้รับการแนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนนี้ตอนอยู่ที่อเมริกาและเริ่มเดท ตอนนั้นอายุ 16 ปี และเธอคนนั้นก็เป็นคนเกาหลี"

เมื่อโดนถามว่าสาวคนนั้นชื่ออะไร นิชคุณตอบเพียงว่า "เรียกเธอว่าเจนนิเฟอร์แล้วกันครับ"

นิชคุณเล่าถึงเรื่องราวประทับใจแรกเริ่มเกี่ยวกับเกาหลี "รถยนต์คันแรกของครอบครัวเราหลังจากย้ายกลับมายังประเทศไทยคือรถจากเกาหลี มันทนมากๆครับ เจออุบัติเหตุหลายทีแต่ก็ยังไม่เป็นอะไร"

แล้วนิชคุณก็ยังเล่าว่าเขาได้แบ่งรายได้จากการทำงานของตัวเองให้กับเพื่อนสมาชิกในวง "นี่เป็นสิ่งที่เราให้สัญญาต่อกันตั้งแต่เดบิวต์ ถ้าเราไม่แบ่งเงินกัน ผมว่ามันจะทำให้การทำงานร่วมกันในกลุ่มสั่นคลอนครับ" เมื่อได้ยินเช่นนี้คยูฮยอนเลยพูดติดตลกว่า "งั้นชานซองต้องชอบแน่เลย" นิชคุณตอบพร้อมหัวเราะว่า "ใช่ครับ"

ในรายการนิชคุณเรียกเสียงหัวเราะเมื่อสารภาพว่าแต่ก่อนเขาทำเป็นไม่เข้าใจภาษาเกาหลีในบางครั้ง

เมื่อนิชคุณโดนถามว่า "มีคนเล่าว่าคุณพูดเกาหลีได้ดีมากแล้วจนใช้คำสบถได้ แต่บางครั้งก็แกล้งทำเป็นไม่เข้าใจภาษาเกาหลีไปเลย จริงหรือไม่"

นิชคุณตอบ "จริงครับ บางครั้งเวลาผมไม่อยากจะทำอะไรก็ทำเป็นฟังไปสักพักและก็ทำหน้าฉงนใส่กลับไปเหมือนว่าผมไม่เข้าใจสิ่งที่เขาพูด แต่เดี๋ยวนี้่ทำแบบนั้นไม่ได้แล้ว เพราะทำบ่อยจนเกินไปแล้วครับ" สร้างเสียงหัวเราะให้กับพิธีกรและแขกรับเชิญท่านอื่นๆ

เมื่อพิธีกรถามนิชคุณว่าสมาชิกในวง 2PM พูดหยาบกันบ่อยหรือไม่ โดยหวังจะขุดเรื่องราวที่ไม่เคยเผยมาก่อนของ 2PM นิชคุณตอบเพียงว่า "ไม่แน่นอนครับ"

Translations by ALLKPOP
credit : 2pmalways





นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM เผย เขาทำอย่างไรถึงได้รับคัดเลือกเข้าสู่บริษัท JYPE

popcorn : นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM เปิดเผยว่า เขาทำอย่างไรถึงได้รับการเข้าเทรนนิ่งที่บริษัท JYPE

เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม ในรายการ MBC ‘Radio Star’ นิชคุณได้เปิดเผยว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เขาเดินทางมาอาศัยอยู่ที่ประเทศเกาหลี

นิชคุณกล่าวว่า “ผมมาที่ประเทศเกาหลีครั้งแรกในปี 2006 ในขณะนั้นผมเข้าเรียนอยู่ที่โรงเรียนในเมืองลอสแอนเจลิสครับ ผมได้พบกับผู้จัดการคัดเลือกศิลปินเมื่อตอนที่ผมอยู่ในงานคอนเสิร์ต ในเวลานั้นผมไม่ได้คิดที่จะยอมรับข้อเสนอเลยครับ เพราะว่าผมไม่มีทั้งความสามารถในการเต้นหรือร้องเพลง อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการคัดเลือกศิลปินก็ยังพยายามชักชวนผมอย่างต่อเนื่องครับ ซึ่งก็ทำให้ผมได้เป็นตัวผมในแบบทุกวันนี้ครับ” เสริม “ในเวลาเดียวกัน ผมก็ได้รับข้อเสนอจากทางบริษัท CJ Entertainment ด้วยครับ”

ด้านพิธีกรยุนจงชิน (Yoon Jong Shin) ได้ยกย่องผู้จัดการคัดเลือกศิลปินของทาง JYPE โดยกล่าวว่า “พวกเราควรจะมอบรางวัลให้กับผู้จัดการคัดเลือกศิลปินของทาง JYPE ด้วยนะครับ”


นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM สารภาพแฟนคนแรกของเขาคือสาวเกาหลี!!


popcorn : ไอดอลหนุ่มสุดฮอตนิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM สารภาพผ่านรายการทางโทรทัศน์ว่า เดทครั้งแรกของเขาคือสาวจากประเทศเกาหลี

เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม ในรายการ MBC ‘Radio Star‘ นิชคุณเปิดเผยว่า “ผมได้รับการแนะนำให้รู้จักกับใครบางคนตอนที่ผมอยู่อเมริกาครับ และผมก็เริ่มต้นออกเดทกับเธอด้วยครับ” เสริม “ตอนนั้นผมมีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น และเธอก็เป็นสาวจากประเทศเกาหลีครับ” จากคำบอกเล่าของนิชคุณในรายการวันนั้น สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

และเมื่อเขาถูกถามถึงชื่อของเธอ นิชคุณไปตอบว่า “ผมบอกได้แค่เพียงว่าเธอชื่อเจนนิเฟอร์ครับ”

นอกจากนั้นนิชคุณยังได้เล่าถึงความประทับใจแรกของเขาที่มีต่อประเทศเกาหลีไว้ว่า “รถคันแรกนับตั้งแต่ครอบครัวของเราย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทยคือรถจากเกาหลีครับ และมันก็ทนทานมากๆ ครับ” เสริม “รถคันนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย แต่มันก็ยังดูโอเคดีครับ”



นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM เผย รายได้ที่เกิดจากการรับงานเดี่ยวของเขา ต้องนำมาแบ่งให้กับสมาชิกในวง 2PM

popcorn : นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM สารภาพว่า เขาต้องแชร์รายได้ส่วนตัวของเขาให้กับสมาชิกที่เหลือในวง

เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม ในรายการ MBC ‘Radio Star‘ นิชคุณได้สร้างความประหลาดใจให้กับพิธีกรในวันนั้น โดยเขากล่าวว่า “ถึงแม้ว่าผมจะรับงานเดี่ยวของตัวเอง แต่ผมก็ต้องแบ่งรายได้ให้กับสมาชิกในวงของผมด้วยครับ”

“นี่คือสิ่งที่พวกเราให้คำสัญญาเมื่อเริ่มต้นเดบิวท์ครับ” เสริม “ถ้าพวกเราไม่ทำแบบนั้น [แบ่งรายได้ให้เท่าๆ กัน] ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่อันตรายต่อการทำงานเป็นทีมเดียวกันครับ”

เมื่อได้ยินแบบนั้น พิธีกรอย่างคยูฮยอน (Kyuhyun) ได้พูดติดตลกว่า “แบบนี้ชานซอง (Chansung) น่าจะชอบนะครับ” นิชคุณหัวเราะแล้วตอบกลับไปว่า “เขาชอบแน่ๆ ครับ”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...