Translate

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

welovekhun.com project



แฟนๆนิชคุณและชาววีเลิฟคุณทั้งหลาย~ ในวันที่ 29 ก.ค. นี้ พวกเราเว็บแฟนคลับนิชคุณและ 2PM ในไทย จะเหมาโรงเพื่อชมภาพยนต์เรื่อง “รัก 7 ปี ดี 7 หน” ด้วยกัน เราจะได้กรี๊ดเสียงดังตับแตกได้โดยไม่ต้องเกรงใจใคร 555+ ถ้าหากชาววีเลิฟคุณท่านใดสนใจจะไปดูด้วยกัน (พวกเรารวมกลุ่มนั่งดูด้วยกันค่ะ ^^) ส่งอีเมลล์ลงชื่อมาได้ที่ welovekhun@windowslive.com โดยใส่หัวข้อมาว่า “จองบัตรชมภาพยนต์” ส่วนรายละเอียดด้านในเขียนมาตามนี้ค่ะ

1. ชื่อที่จะใช้จอง (ชื่อนี้จะเอาขึ้นเว็บ) :
2. ชื่อนามสกุลจริง (ไว้ใช้ตอนรับบัตร) :
3. จำนวนบัตรที่จะจอง (คนนึงได้ไม่เกิน 3 ใบ) :
4. เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ :

- ราคาบัตรใบละประมาณ 200 – 230 บาท และเราจะมีโปสเตอร์แจกให้ทุกที่นั่งค่ะ
- โรงที่เราจะไปดูกันอาจจะเป็นที่ พารากอน, เอสพลานาร์ด, เมเจอร์รัชโยธิน ได้่จำนวนคนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกที
- จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มิ.ย. ค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...