Translate

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[Nichkhun] Still remains as It’s Skin Endorser


นิชคุณ (Nichkhun) แห่งวง 2PM ยังคงเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยี่ห้อ It’s Skin เหมือนเดิม


หลังจากที่ นิชคุณ (Nichkhun) สมาชิกจากวง 2PM ตกอยู่ในกรณีตรวจพบแอลกอฮอลล์ขณะขับรถ ทำให้นิชคุณถูกพูดถึงและมีการพิจารณาพร้อมทั้งถูกประเมินจากสถานการณ์นี้มากมาย หลากหลายบริษัทที่ได้ให้เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างพิจารณาสถานการณ์อีกครั้งว่าจะยังคงให้นิชคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกหรือไม่ ยกตัวอย่างเช่น สวนน้ำ แคริบเบียน เบย์ ที่ช่วงแรกของการเกิดเหตุการณ์ได้มีการตัดรูปของนิชคุณบนแผ่นป้ายโฆษณาเป็นระยะเวลาหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ยี่ห้อ It’s Skin ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ทางบริษัทจะยังคงให้ นิชคุณ เป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อไป โดยทางบริษัทให้เหตุผลว่า จากเหตุการณ์นี้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า นิชคุณ ได้สำนึกผิดและรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาได้ใช้เวลาเพื่อไตร่ตรองสิ่งนั้น นั่นแสดงให้เราได้เห็นถึงความเป็นตัวตนของเขา และนี่คือสิ่งที่ทำให้สุดท้ายแล้ว นิชคุณจะยังคงเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ It’s Skin ต่อไป

ในขณะเดียวกัน ตอนนี้นิชคุณตัดสินใจหยุดกิจกรรมที่ต้องทำทั้งหมดเป็นเวลาชั่วคราวเพื่อคิดทบทวนและใช้เวลาอยู่กับตัวเอง
http://www.conceptzozo.com/news.php?id=442


2PM member Nichkhun has been constantly criticized by many after getting caught drunk driving. Due to the incident, a lot of the companies that have chosen him as their endorsement model have decided to pull him out of advertisements.
Fortunately, It’s Skin, a skin care brand has decided to keep Nichkhun as their endorser. Their reasons include how Nichkhun has already shown enough remorse and regret for what he has done. He has been contemplating on his prior actions for the time being thus, he will still remain as the face of It’s Skin.

Source: Korea Star Daily

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...