Translate

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

“นิชคุณ” ชื่นชมแฟนคลับไทย-รวมพลฟื้นฟูโรงเรียนหลังน้ำท่วม


ข่าวจาก welovekhun.com :


matichon : เมื่อครั้งที่เกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ของประเทศขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมา กลุ่มแฟนคลับของ 2PM ซึ่งเรียกตัวเองว่า “ฮ็อตเทสต์” ที่ได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมี “คุณแม่เย็นจิต หรเวชกุล” คุณแม่ของ “น้องคุณ” นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกวง “2PM” เป็นศูนย์กลาง คอยประสานงานนำความช่วยเหลือไปยังผู้เดือดร้อน ซึ่งเงินที่ได้จากการบริจาคในครั้งนั้น เมื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้วยังคงเหลืออยู่จำนวนหนึ่ง

ล่าสุดคุณแม่เย็นจิตจึงนัดรวมพลกับเหล่าบรรดา “ฮ็อตเทสต์” เพื่อนำเงินที่เหลือ ไปบริจาคให้กับโรงเรียนสุเหร่าลากค้อน ที่อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งได้รับความเสียหายจากเหตุอุทกภัยที่ผ่านมา และยังไม่ได้รับฟื้นฟูให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิม โดยนอกจากจะนำเงินไปบริจาคแล้ว เหล่าแฟนคลับยังร่วมแรงร่วมใจกันทำกิจกรรมฟื้นฟูโรงเรียน ทั้งการทาสีและทำความสะอาด เพื่อให้สามารถกลับมาเปิดการเรียนการสอนได้ทันการศึกษาใหม่ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้านี้

สร้างความปลื้มใจให้กับ “น้องคุณ” ที่แม้จะมาร่วมกิจกรรมไม่ได้ แต่ก็ได้ส่งข้าวมันไก่มาเป็นอาหารกลางวันให้กับแฟนคลับไปที่ไปร่วมทำกิจกรรม พร้อมทวิตข้อความแสดงความชื่มชมแฟนคลับชาวไทย ใจความว่า “ทุกๆคนที่ไปช่วยกันในวันนี้อยากบอกว่า หัวใจเธอสวยสดใสมากกก!!! ขอบคุณมากครับ! ขอให้ทุกคนอิ่มให้เต็มที่กับบุญ และข้าวมันไก่นะครับ!”




ชมประมวลภาพกิจกรรมบริจาคเงินและฟื้นฟูโรงเรียนสุเหร่าลากค้อนบางบัวทองทั้งหมดได้ที่ FB 2PMรักคนไทย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...