Translate

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

2AM ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับนิชคุณ ในเว็บไซต์ Kstyle


 

kstyle: Q: ถ้าคุณสามารถทำงานกับสมาชิกวง 2PM ได้ คุณจะเลือกทำงานกับใคร?
ควอน: ตอนที่ผมเป็นเด็กฝึกหัด ผมเล่นเปียโนกับนิชคุณอยู่บ่อยๆ มันก็คงจะดีมากถ้าผมจะได้ทำงานร่วมกับนิชคุณครับ
ชางมิน: ผมอยากทำงานกับนิชคุณเช่นกันครับ ให้เขานำแล้วผมตามเขาก็ได้ (หัวเราะ)
ทุกคน: (หัวเราะ)
ชางมิน: ถ้าผมทำงานกับนิชคุณ คนก็คงจะสังเกตุผมมากขึ้นนะครับ เพราะว่าจริงๆผมก็ดูดีเหมือนกัน แค่ไม่มีคนเคยสังเกตุเท่านั้นเองครับ
ซือลง: ถ่ายนิชคุณ แล้วมีชางมินร้องเพลงอยู่ข้างหลังครับ (หัวเราะ)
ทุกคน: (หัวเราะ)
ชางมิน: ความคิดดีนะครับ
ทุกคน: (หัวเราะ)



2AM ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับนิชคุณ ในเว็บไซต์ Kstyle
Source : http://news.kstyle.com/article.ksn?articleNo=1941488 ,
credit : Jap – Eng by @Coco_RoPm, Eng – Thai by pluhottest@welovekhun.com, pic: as tagged

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...