Translate

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

งานนี้มีแต่เซอร์ไพรส์ !!! “นิชคุณ” โชว์ลีลาทำอาหาร – “พีช”มาแบบร็อกเกอร์



งานนี้มีแต่เซอร์ไพรส์ !!! “นิชคุณ” โชว์ลีลาทำอาหาร – “พีช”มาแบบร็อกเกอร์

matichon : “น้องคุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” สมาชิกวงไอดอลสัตว์ป่าของเกาหลี “2PM” เซอร์ไพรซ์เหล่าบรรดาแฟนคลับด้วยการโชว์ฝีมือทำอาหารเกาหลี “บิมบิมบับ” ขณะที่หนุ่ม “พีช พชร” มาในมาดเร็กเกอร์ในงาน “Meet and Greet กับ BRAND’S Genius Duo” ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและคืนกำไรให้กับแฟนๆ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ไกล้ชิดกับแบรนด์ดูโออัจฉริยะ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” วัยรุ่นมากความสามารถ และ “คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” ศิลปินไทยที่เก่งและประสบความสำเร็จระดับอินเตอร์ สองพรีเซ็นเตอร์คนเก่งในกิจกรรม “Meet and Greet กับ BRAND’S Genius Duo” ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นเช่นเดิม

งานเริ่มต้นด้วยการที่พิธีกรคู่หูคู่ฮา “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ” เปิดตัว 2 หนุ่มแบรนด์ดูโออัจฉริยะ ก่อนจะปล่อยเวทีให้หนุ่มพีชและเพื่อนๆร่วมวง “Roof Top” ออกมาโชว์เพลงร็อกในแบบของพวกเขา 2 เพลงรวดในคือ “เพียงกระซิบ” และ “Bad Romance”


ความประทับใจยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อ “น้องณดล จูทะสมพากร” หนุ่มน้อยวัย 10 เจ้าของตำแหน่งแชมป์กีตาร์คลาสสิคระหว่างประเทศ 3 ปีซ้อนขึ้นมาแจมกับพีชในเพลง “แสงสุดท้าย”

 

หลังจากนั้นเป็นคิวของ “น้องคุณ” ที่มาโชว์ลูกคอกับพร้อมกับเดี่ยวเปียโนในเพลงบัลลาร์ดซึ้งๆ “Nothing Better” ต่อด้วยการหยิบเอาเพลง “เล่าสู่กันฟัง” มาร้อง ก่อนจะหันไปสวมบทเชฟมือทองโชว์ลีลาการทำ “บิมบิมบับ” อาหารยอดนิยมของเกาหลี ซึ่งจะเรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่สุดของงานก็ไม่น่าจะผิดนัก

 

แต่จากท่าทางของหนุ่มคุณขณะปรุงอาหารก็ทำเอา “ต้นหอม” และ “ตุ๊ยตุ่ย” ออกอาการลำบากใจที่จะต้องชิมเมนูพิเศษของไอดอลหนุ่มหน้าใส

เดือดร้อนหนุ่มคุณต้องงัดไม้ตายออกมาหลอกล่อ ด้วยการอาสาป้อนให้ทั้ง 2 สาวกับมือ

 

จากนั้นก็ถึงเวลาของแขกรับเชิญพิเศษ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ออกมาโชว์สเต๊ปแดนซ์ในเพลง “สุดฤทธิ์ สุดเดช” และ “โอ๊ะ โอ๊ย” เพลงฮิตของ “ทาทา ยัง” ซึ่งก็เรียกเสียงกรี้ดได้ไม่แพ้โชว์ของสองหนุ่มเช่นกัน

 

ในช่วงสุดท้าย “พีช” และ “คุณ” กลับมาบนเวทีอีกครั้ง โดยพีชเลือกร้องเพลง “Move like Jagger” ของ Maroon 5 ขณะที่นิชคุณมากับเพลง Hands up ซิงเกิ้ลฮิตของ 2PM ก่อนที่ทั้ง 2 หนุ่มจะร่วมถ่ายภาพกับเหล่าผู้บริหาร







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...