Translate

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[PR] เชิญชวนเข้าร่วมงาน Meet & Greet BRAND'S Power of Creativity Hall of Dreams


Update : วันนี้กิจกรรมให้สะสมคะแนนเพื่อแลกรับบัตรเริ่มแล้ว อย่าลืมไปเล่นกันจ้า http://www.facebook.com/BRANDSWorldThailand
APP เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม http://apps.facebook.com/brandshallofdream/


แบรนด์ฝากข่าวมาแจ้งเรื่องงาน Meet & Greet งาน Exclusive "DREAM Comes True" ซึ่งในปีนี้ชื่องานคือ BRAND'S Power of Creativity Hall of Dreams
งานนี้มีวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ที่ CenterPoint Playhouse เซ็นทรัลเวิร์ล (ที่เดียวกับปีที่แล้ว)

กิจกรรมแรก Meet & Greet

1. สะสมไมล์ที่  Facebook.com/BRANDSWorldThailand ตั้งแต่วันที่ 1 - 14 พฤษภาคม

2. วิธีสะสมไมล์คือ ทางแบรนด์จะมี Application ขึ้นที่ Facebook.com/BRANDSWorldThailand ในวันที่ 1 พ.ค.เป็นต้นไป โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานต้องเข้าไปเขียนความฝันของตัวเอง แล้วเข้าไปสะสมไมล์เพื่อตามความฝันได้ทุกๆ วัน จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม

3. การสะสมไมล์จะมีกติกาเช่น เข้ามาบันทึกว่าเราทำอะไรเพื่อให้ได้มาซึ่งความฝันนั้นหรือตอบคำถามในแต่ละวันตามโจทย์ของทีมงาน ทุกๆ ครั้งจะได้ไมล์สะสมแล้วแต่ความยากของกิจกรรม จบวันที่ 14 พฤษภาคม

4. ผู้ที่ได้ไมล์สูงสุด 150 คนแรกจะได้รับบัตรคนละ 2 ใบ และวันจริงให้นำกล่องโหลของแบรนด์ซุปไก่ขนาดใดก็ได้มาแลกบัตร โดยใช้ 4 กล่องเปล่าต่อบัตร 1 ใบ

5. ผู้ได้รับบัตรต้องสวมเสื้อผ้าหรือมีเครื่องแต่งกายสีเขียว

กิจกรรมพิเศษที่ 2

หลังจากงาน Meet & Greet แล้วจะมีงาน Exclusive "DREAM Comes True" เป็นกิจกรรมเล็กๆ ให้นิชคุณและพีชได้มามอบของขวัญพร้อมถ่ายภาพกับแฟนคลับจำนวน 50 คนเท่านั้น

โดยกติกาการเข้าร่วมง่ายๆ คือซื้อแบรนด์ 2 โหลแล้วเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร หลังใบเสร็จแล้วหย่อนลงกล่องรับชิ้นส่วน หรือ ส่งมาที่ ตู้ ปณ 111 ปณศ นนทบุรี 11000 ภายในวันที่ 30 เมษายนนี้ และจะทำการจับสลากผู้โชคดีและประกาศผลในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ที่ Facebook.com/BRANDSWorldThailand


อย่าลืมมาเจอกันและมาเป็นกำลังใจให้นิชคุณและน้องพีชในครั้งนี้ด้วยกัน+

credit : News from 2pmalways.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...